Phong thủy phòng khách cho người tuổi Kỷ Dậu



Phòng khách là nơi sinh hoạt chung, khu vực chính của mỗi căn nhà, cũng là nơi tụ nhiều vượng khí. Do đó việc bố trí và sắp xếp nội thất phòng khách hợp phong thủy sẽ làm tăng vận khí tốt, đem tới nhiều may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền tài đến cho gia đình của bạn.
Đối với chủ nhà tuổi Kỷ dậu nên tham khảo những lưu ý sau đây để bố trí phong thủy phòng khách sao cho hợp lý nhất.

1.Chọn vị trí phòng khách

- Gia chủ tuổi Kỷ dậu nên đặt phòng khách ở những phương vị tốt như: Đông (Diên Niên); Bắc(Sinh Khí); Nam (Thiên Y); Đông Nam (Phục Vị).
- Phòng khách nên được bố trí gần cửa ra vào vì đây là nơi thích hợp để lưu thông và tích tụ sinh khí tốt nhất trong nhà. Trình tự hợp lý nhất sẽ là phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, sau nữa là bếp và các phòng khác. Nếu thiết kế theo kiểu ngược lại để phòng khách ở trong cùng, vừa gây ảnh hưởng tới các khu vực riêng tư, đồng thời sẽ tạo thành bố cục đẩy lùi tài vận khiến tài vận bị tuột dốc.

2. Chọn màu sắc và thiết kế phòng khách

- Người tuổi Kỷ dậu thuộc hành Thổ, với màu sắc tượng trưng là màu vàng, màu nâu.  Và theo nguyên tắc tương sinh, Hỏa sinh Thổ do đó để trang trí phòng khách hợp phong thủy thì nên chọn các màu sắc có lợi nhất cho người mệnh Thổ là màu đỏ, hồng. Tiếp đến có thể chọn màu bản mệnh là màu vàng, nâu, vàng nâu. Và tuyệt đối nên tránh các màu xanh lá cây, vì nó tượng trưng cho hành Mộc, mà theo thuyết phong thủy thì Mộc khắc Thổ.
- Trong phong thủy nhà ở thì trần nhà đóng một vai trò quan trọng. Trần nhà nên màu sáng để tạo cảm giác không gian rộng rãi, thông thoáng. Và sàn nhà nên có màu tối hơn trần và tường để theo ý nghĩa: trời nhẹ, đất nặng, trời cao đất thấp, làm như vậy để gia chủ sớm tăng tiền tài.
- Sàn nhà phải đảm bảo được thiết kế bằng phẳng. Nếu sàn mà bị phân vùng cao thấp sẽ  dễ gây sóng gió cho cuộc sống gia đình.
- Gia chủ tuổi Kỷ dậu mệnh Thổ nên nên sử dụng các đồ vật trang trí có nguồn gốc từ đất, là các loại gốm sứ.

>>Xem thêm: 8 quy tắc quan trọng trong phong thủy phòng khách




Đăng nhận xét

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*****
Giới thiệu
Công ty Cổ Phần Quảng Cáo và Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia là đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt trang trí Nội thất. Xây dựng kinh nghiệm trên 6 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ công nghiệp chất lượng cao với 3 thương hiệu uy tín cùng đồng hành:
1/ Thương hiệu Cosp: chuyên thiết kế shop, showroom, cửa hàng và gian hàng triển lãm
2/ Thương hiệu Kiến Nhanh: chuyên cung cấp nội thất phòng trẻ em
3/ Thương hiệu Thietkehoanggia.com : chuyên cung cấp nội thất gia đình Chúng tôi vinh dự được khách hàng tin tưởng, ủng hộ tạo dựng vị trí thương hiệu trên thị trường toàn quốc. Đóng góp tích cực cho sự phát triển ngày càng bền vững của Công ty.
Báo giá thiết kế nội thất Báo giá ghế sofa Báo giá tủ bếp

Hotline (HN): 0916.932.899 - (HCM): 0946-941-299

Bảo hành : 0946-545-299;

Email: info@thietkehoanggia.com

Mời bạn tới thăm nhà máy sản xuất của chúng tôi.

 

Nhà xưởng

© 2010 Thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ...ĐT- 0946.545.299 Nội thất Hoàng Gia- www.thietkehoanggia.com