Mẫu thiết kế bàn trà phòng khách đẹp





Trong mỗi thiết kế phòng khách thì quan trọng nhất chính là bàn trà. Một mẫu bàn trà phù hợp sẽ làm khộng gian thiết kế nội thất phòng khách thêm hài hòa và có phong cách rõ ràng. Sau đây Thiết kế phòng khách đẹp xin được giới thiệu một vài mẫu thiết kế bàn trà phòng khách đẹp được khách hàng đánh giá cao.
Mẫu bàn trà với nét thiết kế đơn giản với những đường nét vuông vắn mang đến nét mạnh mẽ và nam tính. Cách kết hợp màu xám và trắng rất lịch lãm, trang nhã, phù hợp với các không gian thiết kế phòng khách hiện đại, trẻ trung và năng động.

Một mẫu bàn trà được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên kết hợp kính màu mang đến sự sang trọng nhưng không quá cổ điển, vẫn giúp phòng khách của bạn có nét trẻ trung và hiện đại. Sản phẩm có thiết kế đơn giản với vật liệu gỗ tự nhiên màu nâu sẫm có các họa tiết vân gỗ tự nhiên, đẹp mắt và tinh tế làm tôn lên vẻ lịch sự và sang trọng cho phòng khách. Mặt bàn được làm bằng kính màu tối kết hợp hài hòa với màu sắc của gỗ mang lại cho bàn trà nét nhẹ nhàng, mảnh mai, bớt cảm giác nặng nề, cứng nhắc của gỗ.
Mẫu thiết kế bàn trà này mang đến nét mộc mạc, vô cùng giản dị rất phù hợp với các căn nhà cổ, hay mang phong cách thiết kế thôn quê dân dã. Bàn được làm từ gỗ tự nhiên, được để mộc không phun sơn, đánh bóng để lộ những vân gỗ đẹp mộc mạc, tự nhiên nhất.





Đăng nhận xét

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*****
Giới thiệu
Công ty Cổ Phần Quảng Cáo và Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia là đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt trang trí Nội thất. Xây dựng kinh nghiệm trên 6 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ công nghiệp chất lượng cao với 3 thương hiệu uy tín cùng đồng hành:
1/ Thương hiệu Cosp: chuyên thiết kế shop, showroom, cửa hàng và gian hàng triển lãm
2/ Thương hiệu Kiến Nhanh: chuyên cung cấp nội thất phòng trẻ em
3/ Thương hiệu Thietkehoanggia.com : chuyên cung cấp nội thất gia đình Chúng tôi vinh dự được khách hàng tin tưởng, ủng hộ tạo dựng vị trí thương hiệu trên thị trường toàn quốc. Đóng góp tích cực cho sự phát triển ngày càng bền vững của Công ty.
Báo giá thiết kế nội thất Báo giá ghế sofa Báo giá tủ bếp

Hotline (HN): 0916.932.899 - (HCM): 0946-941-299

Bảo hành : 0946-545-299;

Email: info@thietkehoanggia.com

Mời bạn tới thăm nhà máy sản xuất của chúng tôi.

 

Nhà xưởng

© 2010 Thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ...ĐT- 0946.545.299 Nội thất Hoàng Gia- www.thietkehoanggia.com