Nội thất căn hộ chung cư 81 m2 phong cách Châu Âu



Nội thất căn hộ chung cư được thiết kế phong cách Châu Âu, các vật dụng hầu như đều được làm từ gỗ cao cấp với phong cách giả cổ.

Đây là một căn hộ chung cư 81 mét vuông xinh đẹp nằm ở  1998 - A8-  Linh Đàm.  Đó là 1 căn hộ đẹp và thoáng mát, tiện lợi với 2 ban công và  1 nhà để xe, chung cư đã được xây khá sớm từ năm 1999 tại Linh Đàm. Căn hộ trông rất thoáng  với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 phòng bếp.

Phòng khách là phòng lớn nhất, trong phòng có bộ ghế sofa bọc nỉ, bàn uống nước giả cổ và 1 chiếc bếp lò ở giữa phòng để sưởi ẩm vào mùa đông. Bộ bàn ăn gỗ sồi trắng cũng được bố trí ngay trong phòng trước cửa phòng bếp.


phòng bếp có diện tích nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi với tủ bếp, log vi sóng, ...


Ánh sáng từ cửa sổ chiếu thẳng vào phòng bếp, từ bếp có thể nhìn ra không gian phòng khách bên ngoài,

Phòng khách sử dụng sàn gỗ sồi mài bóng đem lại cảm giác sạch sẽ, sang trọng. Từ phòng khách có thể mở cửa bước ra ban công thư giãn


Phòng khách rộng và đơn giản theo đúng phong khách thiết kế nội thất của Châu Âu, đây là nơi dẫn khí và ánh sáng đi đến các phòng nhỏ khác.


Thiết kế nội thất phòng khách cổ điển, chỉ có duy nhất chiếc tivi tinh thể lỏng là trông có bóng dáng công nghệ.


Hai phòng ngủ được bố trí 2 bên, 1 phòng lớn và 1 phòng nhỏ. Phòng ngủ đầu tiên được tiếp cận với một ban công thứ hai và nó có tính năng hai được xây dựng trong tủ áo và nhiều hoặc không gian nhà đẹp cho một giường đôi, bàn cạnh giường ngủ và phần khác của đồ nội thất



Phòng ngủ thứ 2 nhỏ nhắn hơn dành cho con gái của chủ nhân. phòng này có 1 giường đơn và cửa sổ xinh đẹp mang lại ánh sáng cho căn phòng.

Đây là thiết kế nội thất chung cư đẹp và ấn tượng, thích hợp với những gia đình nước ngoài đang sống và làm việc ở Việt Nam. Thiết kế hoàng gia đánh giá cao thiết kế này!




Đăng nhận xét

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*****
Giới thiệu
Công ty Cổ Phần Quảng Cáo và Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia là đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt trang trí Nội thất. Xây dựng kinh nghiệm trên 6 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ công nghiệp chất lượng cao với 3 thương hiệu uy tín cùng đồng hành:
1/ Thương hiệu Cosp: chuyên thiết kế shop, showroom, cửa hàng và gian hàng triển lãm
2/ Thương hiệu Kiến Nhanh: chuyên cung cấp nội thất phòng trẻ em
3/ Thương hiệu Thietkehoanggia.com : chuyên cung cấp nội thất gia đình Chúng tôi vinh dự được khách hàng tin tưởng, ủng hộ tạo dựng vị trí thương hiệu trên thị trường toàn quốc. Đóng góp tích cực cho sự phát triển ngày càng bền vững của Công ty.
Báo giá thiết kế nội thất Báo giá ghế sofa Báo giá tủ bếp

Hotline (HN): 0916.932.899 - (HCM): 0946-941-299

Bảo hành : 0946-545-299;

Email: info@thietkehoanggia.com

Mời bạn tới thăm nhà máy sản xuất của chúng tôi.

 

Nhà xưởng

© 2010 Thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ...ĐT- 0946.545.299 Nội thất Hoàng Gia- www.thietkehoanggia.com