Nhu cầu Thiết kế nội thất tại Hà Nội tăng mạnh trong tháng 7/2014



Nhu cầu thiết kế nội thất đặc biệt là thiết kế nội thất cho gia đình chưa bao giờ hot như bây giờ. Nhờ các gói kích cầu như giảm giá chung cư và các gói khuyến mãi miễn phí thiết kế nội thất  của chủ đầu tư mà thị trường nhà đất đã sôi động trở lại.

Tỉ lệ mua nhà và văn phòng cho thuê tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái, các công ty dịch vụ đi kèm giảm giá để thu hút dự án và tăng thêm sự lựa chọn cho người mua nhà.
   Anh Dương vừa mua căn hộ cao cấp tại Hồ Gươm Plaza cho hay:
      - Mình và gia đình vừa chuyển vào căn hộ chung cư vào giữa tháng 6 và thanh toán 1 lần nên nội thất trang trí đều được nhà thầu khuyến mãi tặng kèm. Mình rất ưng ý vì được thiết kế và chọn đồ nội thất theo ý mình.

thiết kế nội thất
nhu cầu thiết kế nội thất gia đình tăng mạnh
   Chị Chiến vừa mua căn hộ GoldenLand và đang được Công ty Thiết Kế Hoàng Gia thiết kế và thi công nội thất chia sẻ:
      - Mình và ông xã vừa mua căn hộ cao cấp GoldenLand được ưu đãi rất nhiều từ thiết kế đến lựa chọn nội thất nên mình rất ưng ý.
thiết kế nội thất gia đình
các gói khuyến mãi thiết kế nội thất gia đình được các nhà thầu áp dụng
Công ty Thiết Kế Hoàng Gia cho biết :
  Trước Công ty mình chỉ nhận những dự án thiết kế Show và Cửa hàng . Nhưng từ đầu năm 2014 bên mình nhận thêm nhiều các dự án thiết kế chung cư cho các hộ gia đình và được khách hàng đánh giá cao. Bên mình đang tuyển dụng thêm nhân sự mảng marketing và thiết kế để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng nhiều của khách hàng.
    




Đăng nhận xét

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*****
Giới thiệu
Công ty Cổ Phần Quảng Cáo và Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia là đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt trang trí Nội thất. Xây dựng kinh nghiệm trên 6 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ công nghiệp chất lượng cao với 3 thương hiệu uy tín cùng đồng hành:
1/ Thương hiệu Cosp: chuyên thiết kế shop, showroom, cửa hàng và gian hàng triển lãm
2/ Thương hiệu Kiến Nhanh: chuyên cung cấp nội thất phòng trẻ em
3/ Thương hiệu Thietkehoanggia.com : chuyên cung cấp nội thất gia đình Chúng tôi vinh dự được khách hàng tin tưởng, ủng hộ tạo dựng vị trí thương hiệu trên thị trường toàn quốc. Đóng góp tích cực cho sự phát triển ngày càng bền vững của Công ty.
Báo giá thiết kế nội thất Báo giá ghế sofa Báo giá tủ bếp

Hotline (HN): 0916.932.899 - (HCM): 0946-941-299

Bảo hành : 0946-545-299;

Email: info@thietkehoanggia.com

Mời bạn tới thăm nhà máy sản xuất của chúng tôi.

 

Nhà xưởng

© 2010 Thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ...ĐT- 0946.545.299 Nội thất Hoàng Gia- www.thietkehoanggia.com