thiết kế nội thất gia đình với chất liệu gỗ tốt



Công ty thiết kế nội thất Hoàng Gia, cung cấp đồ gỗ nội thất dành cho gia đình.

Từ một thời gian dài trước đây, chúng tôi luôn đặt đồ gỗ nội thất trong nhà của chúng tôi để làm cho nhà của chúng tôi trông xinh đẹp, nhưng điều quan trọng là có rất nhiều lợi ích để làm cho cuộc sống của chúng tôi dễ dàng hơn.


Tìm hiểu thêm về nhiều loại gỗ nội thất, xây dựng, và lời khuyên cho việc mua các đồ nội thất gỗ phổ biến nhất cho gia đình.


Gỗ cứng là bền hơn so với gỗ mềm và thường đắt tiền hơn. Màu sắc dao động rộng rãi trong rừng - ngay cả những người cùng loại - và gỗ khác nhau có thể được nhuộm màu hoặc đã tẩy trắng để thay đổi màu sắc ban đầu của họ.

Trong số tất cả các loại gỗ, anh đào, gỗ thích, gỗ gụ, gỗ sồi, gỗ tếch, và quả óc chó được đánh giá cao về chất lượng nội thất . Tuy nhiên, anh đào và phong được coi là khó khăn hơn để thủ công hơn so với gỗ cứng sử dụng rộng rãi khác - thiết kế phòng khách.

Lựa chọn gỗ cứng nói chung là một vấn đề xuất hiện, phong cách nội thất, ngân sách và sở thích cá nhân. Dưới đây là các thuộc tính của gỗ cứng khác nhau.

Bạch dương: Ánh sáng tan để gần như trắng. Tốt kháng thu hẹp, sưng, và cong vênh. Có vết bẩn tốt và thường được nhuộm màu để trông giống như gỗ gụ, óc chó, hoặc anh đào. Khó khăn để làm việc với các chi tiết phức tạp; nó thường được sử dụng trong nội thất với đường nét đơn giản, bao gồm một số phong cách hiện đại.

Anh đào: màu nâu đỏ. Tốt kháng thu hẹp, sưng, và cong vênh; Thuốc nhuộm tốt. Dễ dàng đến từng chi tiết để chạm khắc trang trí.




Đăng nhận xét

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*****
Giới thiệu
Công ty Cổ Phần Quảng Cáo và Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia là đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt trang trí Nội thất. Xây dựng kinh nghiệm trên 6 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ công nghiệp chất lượng cao với 3 thương hiệu uy tín cùng đồng hành:
1/ Thương hiệu Cosp: chuyên thiết kế shop, showroom, cửa hàng và gian hàng triển lãm
2/ Thương hiệu Kiến Nhanh: chuyên cung cấp nội thất phòng trẻ em
3/ Thương hiệu Thietkehoanggia.com : chuyên cung cấp nội thất gia đình Chúng tôi vinh dự được khách hàng tin tưởng, ủng hộ tạo dựng vị trí thương hiệu trên thị trường toàn quốc. Đóng góp tích cực cho sự phát triển ngày càng bền vững của Công ty.
Báo giá thiết kế nội thất Báo giá ghế sofa Báo giá tủ bếp

Hotline (HN): 0916.932.899 - (HCM): 0946-941-299

Bảo hành : 0946-545-299;

Email: info@thietkehoanggia.com

Mời bạn tới thăm nhà máy sản xuất của chúng tôi.

 

Nhà xưởng

© 2010 Thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ...ĐT- 0946.545.299 Nội thất Hoàng Gia- www.thietkehoanggia.com