Những điều chú ý khi thay đổi không gian phòng bếp nhà bạn



thiết kế nội thất phòng khách
Việc thay đổi nội thất hay không gian phòng bếp trong gia đình bạn. Một nhà thiết kế phòng bếp của chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những mẫu thiết kế hoàn hảo nhất, sẽ đưa ra cho bạn sự lựa chọn phù hợp với mong muốn và nhu cầu của bạn.
Chúng tôi chia sẻ cho bạn một số yếu tố trước khi bạn muốn thay đổi không gian phòng bếp nhà bạn.

1. Bạn định bỏ ra bao nhiêu chi phí cho căn bếp nhà bạn?. Bạn đã có sẵn những thiết kế riêng của mình cho phòng bếp chưa?. Để cho các nhà thiết kế chúng tôi giúp bạn thực hiện mong muốn của mình.
Bằng cách này bạn có thể đảm bảo rằng các nhà thiết kế và nhà thầu sẽ có một định hướng rõ ràng về nơi để đi với các dự án và không quá nhiệt tình. Họ sẽ có một ý tưởng tốt về các giới hạn khi xây dựng kế hoạch và lựa chọn vật liệu.

nội thất phòng khách


2. Bạn đầu tư bao nhiêu thời gian cho việc chỉnh sửa căn phòng của mình.
Bạn cần phải xem xét những nhu cầu cá nhân của bạn đang có và nếu bạn sẽ có thể làm việc xung quanh việc xây dựng cần thiết trong nhà bếp của bạn. Bằng cách tư vấn với một nhà thiết kế nhà bếp có kinh nghiệm, bạn có thể có được một ý tưởng tốt của bao lâu dự án thiết kế nhà bếp của bạn sẽ mất bằng cách cung cấp một thời gian mà gia đình của bạn có thể lên kế hoạch xung quanh.

3. Bạn đã có kế hoạch cho dự án thiết kế nhà bếp của bạn chưa? Bạn muốn cung cấp cho các nhà thiết kế nhà bếp càng nhiều thông tin càng tốt. Bạn cần phải làm như nghiên cứu nhiều càng tốt trước khi cuộc họp của bạn với một nhà thiết kế nhà bếp.
Trước tiên, bạn nên tham khảo ý kiến ​​với tạp chí thiết kế và danh mục sản phẩm để có được một ý tưởng về những gì phong cách và các yếu tố thiết kế mà bạn muốn xem cho nhà bếp của bạn. Để biên dịch thêm ý tưởng thăm phòng trưng bày thiết kế nhà bếp, hãy kiểm tra các sản phẩm và thiết kế trên mạng Internet và ghi chép. Bạn tham khảo thêm những mẫu thiết kế nội thất của chúng tôi.
Thích và không thích của bạn về màu sắc và phong cách là những gì. Thực hiện một sổ lưu niệm với các clip từ các tạp chí và danh mục sản phẩm, cũng như các ví dụ về vật liệu và các yếu tố thiết kế mà bạn muốn thấy trong nhà bếp. Sử dụng chúng để hiển thị các thiết kế nhà bếp những gì tầm nhìn của bạn là dùng cho nhà bếp mới. Cũng mang lại một danh sách các câu hỏi cho nhà thiết kế nhà bếp của bạn.

4. Không gian tiện ích của căn bếp nhà bạn ra sao?. Bạn cần phải được chuẩn bị cho những câu hỏi mà một nhà thiết kế nhà bếp sẽ yêu cầu bạn khi bạn lần đầu tiên gặp ông ta. Trong số những câu hỏi mà bạn cần tự hỏi mình trước khi nói chuyện với nhà thiết kế nhà bếp của bạn là: Bạn sẽ được làm rất nhiều giải trí với gia đình và bạn bè? Là gia đình của bạn bận rộn trong tuần với nhiều hoạt động? Bạn cũng nên tinh ra những gì các thành viên khác trong gia đình có một cách ý tưởng. 

thiet ke noi that phong khach

5. Làm thế nào để chuẩn bị cho dự án thiết kế nhà bếp của bạn được thuận tiện nhất? Bạn sẽ cần phải chuẩn bị cho sự gián đoạn sẽ được gây ra bởi dự án thiết kế nhà bếp của bạn.
Nhưng với quy hoạch phải bạn có thể làm cho dự án chạy trơn tru và nhanh chóng nhất có thể. Bạn cần phải chắc chắn rằng khu vực dự án thiết kế nhà bếp và khu vực sinh sống riêng biệt cho cả hai lý do an toàn và để ở ra khỏi con đường của các nhà thầu và phi hành đoàn của mình. Bạn có thể phải thiết lập một nhà bếp tạm thời trong một căn phòng khác của ngôi nhà.
http://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-phong-khach-88/




Đăng nhận xét

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*****
Giới thiệu
Công ty Cổ Phần Quảng Cáo và Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia là đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt trang trí Nội thất. Xây dựng kinh nghiệm trên 6 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ công nghiệp chất lượng cao với 3 thương hiệu uy tín cùng đồng hành:
1/ Thương hiệu Cosp: chuyên thiết kế shop, showroom, cửa hàng và gian hàng triển lãm
2/ Thương hiệu Kiến Nhanh: chuyên cung cấp nội thất phòng trẻ em
3/ Thương hiệu Thietkehoanggia.com : chuyên cung cấp nội thất gia đình Chúng tôi vinh dự được khách hàng tin tưởng, ủng hộ tạo dựng vị trí thương hiệu trên thị trường toàn quốc. Đóng góp tích cực cho sự phát triển ngày càng bền vững của Công ty.
Báo giá thiết kế nội thất Báo giá ghế sofa Báo giá tủ bếp

Hotline (HN): 0916.932.899 - (HCM): 0946-941-299

Bảo hành : 0946-545-299;

Email: info@thietkehoanggia.com

Mời bạn tới thăm nhà máy sản xuất của chúng tôi.

 

Nhà xưởng

© 2010 Thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ...ĐT- 0946.545.299 Nội thất Hoàng Gia- www.thietkehoanggia.com