Sáng tạo trong thiết kế nội thất cư xá có diện tích nhỏ



Bạn đang dự kiến mua một căn cư xá có diện tích nhỏ. Nhưng lại băn khoăn không biết Xếp đặt ra sao trong không gian chỉ vài chục mét vuông? Tìm được đồ nội thất chấp thuận đã khó , sắp đặt chúng ra sao cho hợp lý còn khó hơn. Đừng quá lo âu , hãy cùng chúng ta xem những bản  Thiết kế chung cư mini được các kiến trúc sư vẽ dành riêng cho những căn cư xá nhỏ. Để có xác xuất biên soạn và đưa ra lựa chọn đưa lại hiệu quả tốt nhất cho tổ ấm của mình bạn nhé!


Thiết kế nội thất chung cư






Căn phòng được trang hoàng với những vật dụng nhỏ xinh , phù hợp






Bạn nên sử dụng tông màu sáng cho ngôi nhà của mình , sẽ đem lại cảm giác rộng hơn , thoáng hơn. Kết hợp màu trắng , xanh hay các tông màu dịu mát một cách kỹ năng tuyệt vời , ngôi nhà sẽ được khoác chiếc áo mới lịch sự , trẻ trung như bạn mong muốn.





Thiết kế chung cư






Với một đôi đường viền màu đen làm điểm nhấn , căn phòng mang lại cảm giác cát vàng , ấn tượng.








Nội thất chung cư






Điểm xuyết một đôi nét khác biệt bằng các phụ kiện từ Nguyên liệu gỗ không làm mất đi sự tự nhiên mà còn làm tăng thêm sự gần gụi , đầm ấm của căn hộ .





Thiết kế chung cư






Mảng tường được tận dụng làm ghế hay giường khôn xiết sáng tạo. Màu trắng tinh khiết kết hợp với màu xanh nhẹ nhõm mang tới cảm giác dịu mát cho thị giác









Nếu bạn là ý trung nhân thích đồ nội thất bằng gỗ , mong muốn ngôi nhà của mình mang phong cách cổ điển , lịch sự. Cũng đừng quá lo âu , cùng nhìn xem  những gì bạn có xác xuất ứng dụng cho bản  Thiết kế chung cư mini  của mình nhé!





Thiết kế chung cư mini






Các phòng khác nhau được phân cách chỉ bằng chiếc tủ hay bàn , vừa đem tới sự biệt lập vừa tạo khoảng không rộng rãi.





Thiết kế chung cư






Căn bếp trông không hề chật dù đồ nội thất khá nhiều , với cửa sổ được mở rộng , bạn có xác xuất chế biến món ăn trong không gian gần gụi với tự nhiên





Thiết kế chung cư mini






Không gian khoáng đạt , thiết kế kỹ năng tuyệt vời là những gì bạn có xác xuất cảm nhận qua  Thiết kế chung cư này.






























Đăng nhận xét

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*****
Giới thiệu
Công ty Cổ Phần Quảng Cáo và Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia là đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt trang trí Nội thất. Xây dựng kinh nghiệm trên 6 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ công nghiệp chất lượng cao với 3 thương hiệu uy tín cùng đồng hành:
1/ Thương hiệu Cosp: chuyên thiết kế shop, showroom, cửa hàng và gian hàng triển lãm
2/ Thương hiệu Kiến Nhanh: chuyên cung cấp nội thất phòng trẻ em
3/ Thương hiệu Thietkehoanggia.com : chuyên cung cấp nội thất gia đình Chúng tôi vinh dự được khách hàng tin tưởng, ủng hộ tạo dựng vị trí thương hiệu trên thị trường toàn quốc. Đóng góp tích cực cho sự phát triển ngày càng bền vững của Công ty.
Báo giá thiết kế nội thất Báo giá ghế sofa Báo giá tủ bếp

Hotline (HN): 0916.932.899 - (HCM): 0946-941-299

Bảo hành : 0946-545-299;

Email: info@thietkehoanggia.com

Mời bạn tới thăm nhà máy sản xuất của chúng tôi.

 

Nhà xưởng

© 2010 Thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ...ĐT- 0946.545.299 Nội thất Hoàng Gia- www.thietkehoanggia.com