Thiết kế nội thất là gì ? Phần 2



Chúng ta muốn cảm nhận một không gian qua, hoành tráng, hay nhẹ nhõm, trẻ trung…? Phong cách mà chúng ta chọn ở thời đoạn này sẽ quyết định điều đó. thỉnh thoảng các nhà thiết kế không cần tìm ý tưởng chủ đề của riêng mình, mà đưa ra các phong cách điển hình như cổ điển, hiện đại v.v..



thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển sang trọng


mẫu thiết kế phòng khách hiện đại



Đi theo một trong số những xu hướng này, chúng ta đã có sẵn một số gợi ý về mặt chi tiết, màu sắc…. Từ dó, dựa vào tư duy sáng tạo của nhà thiết kế, họ sẽ điều chỉnh, phối phối hợp các nhân tố đó lại để đạt được yêu cầu chung nhất mà chủ đầu tư đưa ra.

Một yếu tố quan yếu trong việc tìm phong cách là phong cách thiết kế nội thất của nhà thiết kế nội thất không thể mâu thuẫn với phong cách mà kiến trúc sư đã gửi gắm vào công trình. Một công trình có cấu trúc thanh tú, đơn giản và đương đại không nên có không gian nội thất đầy gờ chỉ, vòm cuốn rườm rà.



Trang thiết bị chức năng


Đây là những vật dụng phục vụ công năng của một không gian nội thất. Công việc thiết kế tạo dáng và bố trí bàn, ghế, tủ… không chỉ phục vụ cho công năng sử dụng mà còn là yếu tố quan trọng để tạo ra phong cách kiến trúc. chả hạn phòng khách thì khăng khăng phải có bộ bàn ghế để tiếp khách, phòng ngủ chẳng thể thiếu giường và tủ xống áo... Ngoài bàn ghế, các trang thiết bị khác như màn cửa, đèn chiếu sáng, thảm trải trên sàn, kệ sách, khăn trải bàn… vừa đảm nhiệm chức năng phục vụ nhu cầu dùng, vừa đóng góp vào thẩm mỹ chung cho không gian nội thất.

Thiết kế phòng khách với TV, bàn ghế, vv 
Thiết kế phòng ngủ trang nhã.





Đăng nhận xét

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*****
Giới thiệu
Công ty Cổ Phần Quảng Cáo và Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia là đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt trang trí Nội thất. Xây dựng kinh nghiệm trên 6 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ công nghiệp chất lượng cao với 3 thương hiệu uy tín cùng đồng hành:
1/ Thương hiệu Cosp: chuyên thiết kế shop, showroom, cửa hàng và gian hàng triển lãm
2/ Thương hiệu Kiến Nhanh: chuyên cung cấp nội thất phòng trẻ em
3/ Thương hiệu Thietkehoanggia.com : chuyên cung cấp nội thất gia đình Chúng tôi vinh dự được khách hàng tin tưởng, ủng hộ tạo dựng vị trí thương hiệu trên thị trường toàn quốc. Đóng góp tích cực cho sự phát triển ngày càng bền vững của Công ty.
Báo giá thiết kế nội thất Báo giá ghế sofa Báo giá tủ bếp

Hotline (HN): 0916.932.899 - (HCM): 0946-941-299

Bảo hành : 0946-545-299;

Email: info@thietkehoanggia.com

Mời bạn tới thăm nhà máy sản xuất của chúng tôi.

 

Nhà xưởng

© 2010 Thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ...ĐT- 0946.545.299 Nội thất Hoàng Gia- www.thietkehoanggia.com