Thiết kế và thi công tủ bếp phù hợp với không gian bếp



Thiết kế và thi công tủ bếp
Thiết kế và thi công tủ bếp


Thiết kế tủ bếp hợp lý cho phòng bếp

Thiết kế tủ bếp đẹp và hợp lý cho một không gian phòng bếp là nhu cầu của rất nhiều bà nội trợ hiện nay,Thiết kế hoàng gia sẽ giúp bạn nhanh chóng có được phòng bếp ưng ý mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm.
Nhà bếp gia đình hiện đại ngày nay không chỉ là nơi nấu nướng và ăn uống. Nó còn là nơi mọi người đến với nhau. Nó là môi trường làm việc cũng như chăm sóc sức khỏe người thân. Tại Nội thất hoàng gia chúng tôi nhận thấy thiết kế tủ bếp, nội thất bếp chỉ hiệu quả khi hiểu rõ công việc vất vả của người nội trợ, và không gian bếp luôn là nơi để họ thể hiện tình yêu thương gia đình.

tu-bep

Đối với phòng bếp có diện tích nhỏ, tủ bếp nên được thiết kế bám sát tường với hình dạng hai vế chữ L hoặc dạng một vế thẳng, hoặc hai vế thẳng song song. Đối với phòng bếp diệc tích rộng, tủ bếp nên thiết kế theo dạng ba vế chữ U hoặc có một phần tủ bếp dạng đảo là tiện dụng hơn cả.
Ngoài những thiết bị cơ bản trên, tủ bếp sẽ cần thêm rất nhiều những khoang chứa và phụ kiện đi kèm phục vụ cho việc cất giữ dụng cụ bếp và thực phẩm. Tủ bếp phần bên dưới cần có các khoang và phụ kiện đi kèm để chứa thùng gạo, bình ga, xoong nồi, dao thớt, thùng rác, máy lọc nước ăn… Phần treo bên trên cần có các khoang và phụ kiện đi kèm để chứa bát đĩa và ly cốc dùng thường xuyên, bát đĩa và cốc chén dự trữ, các loại thực phẩm và gia vị, máy sấy bát…

Hãy đến với Thiết kế hoàng gia để được tư vấn, thiết kế lên ý tưởng cho bạn chúng tôi chuyên cung cấp các loại tủ bếp gỗ laminte, gỗ melamine, tủ bếp gỗ an cường để cho khách hàng thoải mái lựa chọn một tủ bếp mình yêu thích .




Đăng nhận xét

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*****
Giới thiệu
Công ty Cổ Phần Quảng Cáo và Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia là đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt trang trí Nội thất. Xây dựng kinh nghiệm trên 6 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ công nghiệp chất lượng cao với 3 thương hiệu uy tín cùng đồng hành:
1/ Thương hiệu Cosp: chuyên thiết kế shop, showroom, cửa hàng và gian hàng triển lãm
2/ Thương hiệu Kiến Nhanh: chuyên cung cấp nội thất phòng trẻ em
3/ Thương hiệu Thietkehoanggia.com : chuyên cung cấp nội thất gia đình Chúng tôi vinh dự được khách hàng tin tưởng, ủng hộ tạo dựng vị trí thương hiệu trên thị trường toàn quốc. Đóng góp tích cực cho sự phát triển ngày càng bền vững của Công ty.
Báo giá thiết kế nội thất Báo giá ghế sofa Báo giá tủ bếp

Hotline (HN): 0916.932.899 - (HCM): 0946-941-299

Bảo hành : 0946-545-299;

Email: info@thietkehoanggia.com

Mời bạn tới thăm nhà máy sản xuất của chúng tôi.

 

Nhà xưởng

© 2010 Thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ...ĐT- 0946.545.299 Nội thất Hoàng Gia- www.thietkehoanggia.com